Giới thiệu Pokemon Fire Red

Cốt truyện
Gameboy Advance - hệ máy tuy thuộc về quá khứ nhưng vẫn có những dòng game "để đời", điển hình là Pokemon, Megaman Battle Network, Mario... Sau các phiên bản Pokemon Ruby, Saphire và Emerald đầy thành công, Nintendo và GameFreaks đã cho ra mắt Leaf Green và Fire Red, là bản "làm lại" của Pokemon Green và Pokemon Red trước đây trên máy Gameboy cổ điển.

Câu chuyện bắt đầu với một huấn luyện viên trẻ tuổi tại lục địa Kanto, đang nuôi ước mơ, hoài bão trở thành một nhà huấn luyện Pokemon vĩ đại. Tuy nhiên, một tổ chức tội phạm bí ẩn với cái tên Team Rocket đã xuất hiện với tham vọng thâu tóm toàn bộ lục địa bằng sức mạnh vũ trang, mà ở đây là những binh đoàn Pokemon thiện chiến. Và thế là người hùng của chúng ta đành phải "kiêm" luôn nhiệm vụ giải cứu toàn cõi bằng cách rèn luyện bản thân và đánh bại 8 trưởng phòng thể thao nhằm đạt được những chiếc huy hiệu danh giá để chứng tỏ khả năng của mình, cũng như củng cố lực lượng quét sạch bóng dáng Team Rocket ra khỏi bờ cõi.

Vẫn dựa trên cơ chế khám phá - chiến đấu theo lượt truyền thống của dòng game, LG và FR đem đến cho người chơi những trận chiến giằng co chiêu thức giữa các Pokemon đầy căng thẳng và lôi cuốn, mà mỗi trận thắng sẽ đem đến cho bạn số điểm kinh nghiệm cần thiết để lên cấp, và tiến hóa thành những Pokemon mạnh hơn. Người chơi cũng có thể bắt thêm nhiều Pokemon mới trong quá trình khám phá Kanto.

Với một nền đồ họa được xây dựng lại đẹp mắt và tươi sáng, các khung cảnh trong game hiện lên khá hài hòa, đặc biệt khi so với Pokemon Green và Red "đen trắng" nguyên thủy. Phần nhạc nền tuy chất lượng hơi thấp nhưng cũng khó có thể đòi hỏi nhiều cho một tựa game vốn được phát hành cho hệ máy cầm tay.
Pokemon Fire Red
Pokemon Fire Red

Link tải
Bạn có thể tải rom tại đây: Pokemon Fire Red
Lê Hoàng Nhật

Lê Hoàng Nhật

Hi vọng bài viết mang lại nhiều điều bổ ích cho các bạn. Chúc các bạn có một ngày vui vẻ.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét